top of page

คุณประโยชน์โพรไบโอติกส์ ให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก


ผิวสวยใครก็อยากได้!! แต่กว่าจะบำรุงให้ผิวสวยได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนต้องผ่านหลายกระบวนการดูแลตัวเองเยอะมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่ร่างกายของคนเรา ก็ควรจะได้รับการเสริมสร้าง และกระตุ้นให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกด้วยเช่นกัน ตัวช่วยดีๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก นั่นก็คือ “โพรไบโอติกส์” ซึ่งไม่ควรมองข้ามอาหารผิวตัวนี้เด็ดขาด


ทำไมโพรไบโอติกส์ ถึงช่วยบำรุงผิวสวยจากภายใน



โพรไบโอติกส์ ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดจุลินทรีย์ชนิดดี ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก หลายคนอาจจะคุ้นชินกันว่า ทานโพรไบโอติกส์ ส่งผลดีต่อระบบลำไส้เพียงอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้ว หากลำไส้ของเราทำงานดี ย่อยง่าย ขับถ่ายง่าย ไม่ติดเชื้อ ไม่อักเสบ ก็ส่งผลดีไปถึงผิวพรรณภายนอกของเราด้วย เพราะโพรไบโอติกส์ จะช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียและความชื้นตามธรรมชาติของผิวให้เป็นปกติ ควบคุมการอักเสบ ป้องกันเชื้อโรค ทำให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย

สำหรับข้อดีของการบำรุงผิวด้วยโพรไบโอติกส์ ช่วยทำให้ผิวสวยจากภายใน ดังนี้

- ลดอาการอักเสบของผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว ผื่น สะเก็ด โพรไบโอติกส์ จะช่วยเข้ามาปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้น ผิวแข็งแรง ปัญหาผิวก็จะลดลง

- ลดริ้วรอยก่อนวัย แน่นอนว่าโพรไบโอติกส์ ยังมีส่วนช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจน เพิ่มความเรียบเนียน ริ้วรอยจางลง ผิวกระชับขึ้น

- ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ หากผิวขาดน้ำ เกิดความไม่ชุ่มชื้น แห้งเสีย โพรไบโอติกส์ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวสวยฉ่ำ ดูสุขภาพดี

- ผิวกระจ่างใส โพรไบโอติกส์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวภายในที่อักเสบหรือติดเชื้อ ค่อยๆ บรรเทาและจางลง จนเผยผิวกระจ่างใสได้

- เพิ่มเกราะป้องกันผิว เพราะผิวหนังของบางคนอาจบอบบาง ไวต่อแสงแดด หรือมลภาวะ ทำให้ผิวเสีย หมองคล้ำ โพรไบโอติกส์ จะช่วยซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวผ่อนคลาย ลดการไวต่อสิ่งเร้าจากสภาพอากาศ


เรียกได้ว่า โพรไบโอติกส์ นอกจากจะช่วยในเรื่องของลำไส้แล้ว จุลินทรีย์ชนิดดีตัวนี้ ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวสวยจากภายในได้ดีอีกด้วย การรับประทานโพรไบโอติกส์ให้ได้ประสิทธิภาพ ถ้ารับประทานพวกโยเกิร์ต หรือนมเปรี้ยว ที่มีโพรไบโอติกส์ ก็ต้องดูจำนวนจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ ซึ่งร่างกายควรรับโพรไบโอติกส์อย่างต่ำ 10-20 พันล้านตัวต่อวัน ไม่ทานน้อยไป และไม่ควรทานมากไปเช่นกัน รับในปริมาณที่เหมาะสม พอดี ก็จะไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย

สำหรับใครที่ต้องการบำรุงผิวสวยด้วยโพรไบโอติกส์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโพรไบโอติกส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทานง่าย ได้รับจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ในปริมาณที่พอเหมาะ และควรเลือกทานโพรไบโอติกส์สายพันธุ์แท้อย่างน้อย 15 สายพันธุ์  มีมาตรฐานรับรอง เพื่อความปลอดภัยว่าทานของแท้แน่นอน



อยากผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LABBIOME PROBIOTICS ช่วยปกป้องและบำรุงทุกสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างน่าพอใจ

1 view0 comments
bottom of page